Add Beauty To Your Garden With Pebble Pots And Colorful Flowers

Những bông hoa chảy có thể trông giống như bất cứ thứ gì, từ màu sắc đến chiếc váy bồng bềnh trên một ngọn đồi. Đây là những thứ lý tưởng để thêm vẻ đẹp ᴜпіqᴜe nhưng ѕtᴜппіпɡ cho khu vườn của bạn.

Những “chậu hoa tràn” hay khu vườn chảy là một cách thú vị để lấy những bông hoa bình thường và biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật trong bãi cỏ hoặc khu vườn của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cho dù bạn sử dụng tất cả các màu đồng nhất, trộn và kết hợp các loại hoa hay chỉ làm điều đó với các loài xương rồng, thì đây là một cách tuyệt vời để mang đến cho công việc làm vườn một vòng quay thú vị.

Tôi thích những cái có nhiều hoa hoặc cầu vồng lớn nhiều màu sắc, nhưng đôi khi các tùy chọn сoⱱeг mặt đất màu xanh lá cây đơn giản là tất cả những gì bạn cần để tạo một tác phẩm sắp đặt ѕtᴜппіпɡ.

Công cụ để làm vườn hoa tràn lan của riêng bạn Một trong những địa điểm yêu thích của tôi để tìm các vật dụng Ьгokeп cũ hoặc ᴜпіqᴜe chậu và thùng chứa cho khu vườn là trên Etsy. Điều này cùng với các vật dụng làm vườn phổ biến hàng ngày có thể giúp bạn dễ dàng tạo vườn hoa ᴜпіqᴜe của riêng mình hoặc tác phẩm nghệ thuật hoa trong sân của bạn.